Miền Bắc đón nắng, miền Trung mưa lớn

Dự báo hôm nay (29/8), miền Bắc trời nắng, không mưa. Miền Trung có mưa lớn. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông về chiều và tối, cục bộ có mưa to đến rất to.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay trời nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay trời nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Hà Nội ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Miền Bắc đón nắng kéo dài.

Dự báo hình thái thời tiết ngày nắng, đêm không mưa còn duy trì nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Bắc.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm cục bộ có mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng Bình Định đến Bình Thuận trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Dự báo ngày mai (30/8), khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.