Thời tiết ngày 05/11: Sáng sớm Bắc Bộ tiếp tục với trời rét, miền núi rét đậm

Các tỉnh phía bắc tiếp tục với thời tiết sáng sớm và đêm trời rét, ngày nắng, Nam Trung Bộ trời nhiều mây.

Ngày đầu tuần, các tỉnh phía Bắc vẫn giữ thời tiết trời ít đến quang mây; do vậy nhiệt độ đêm hôm qua (04/11) và sáng sớm nay (05/11) vẫn ở mức thấp, trời rét, một số nơi vùng núi cao trời rét đậm, nhiệt độ dưới 15 độ, đã có nơi xuống dưới 10 độ như Sìn Hồ (Lai Châu) 7 độ; sáng sớm có sương mù. Các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Các tỉnh Nam Bộ thời tiết vẫn duy trì khá tốt, tuy nhiên vẫn có khả năng mưa dông vào chiều tối.

Với thời tiết này, trong sáng sớm nay, các tỉnh miền núi phía bắc vẫn cần hết sức lưu ý giữ gìn sức khỏe của bản thân, gia đình như giữ ấm cho cơ thể. Chú ý quan tâm đến vật nuôi và hoa màu để có biện pháp phòng ngừa.

Thời tiết ngày và đêm 05/11 cho các khu vực trên cả nước như sau:

Tây Bắc Bộ ít mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng hanh, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 15 – 29 độ, các tỉnh miền núi có nơi nhiệt độ tối thấp dưới 13 độ.

Đông Bắc Bộ trời quang mây, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, ngày nắng hanh khô, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 18 – 30 độ, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ.

Các Bắc Trung Bộ mây thay đổi đến ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ nhích nhẹ, từ 18 – 31 độ.

Các tỉnh Nam Trung Bộ nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, có lúc có mưa rào nhẹ và dông vài nơi. Nhiệt độ 22-32 độ.

Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 18-32 độ. Riêng Lâm Đồng từ 16-28 độ.

Nam Bộ thời tiết khá giống Tây Nguyên với mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải và có nơi có dông. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Nguồn: TTKTTVTW+AgriMedia