8 tuổi, cậu bé thành lập công ty bán trứng gà mong thành triệu phú

Muốn đủ tiền xây biệt thự để cả nhà ở với nhau mãi mãi, 8 tuổi, cậu bé người Anh đã tự lập công ty và đi giao bán trứng gà mong thành triệu phú.

Nuôi lươn giống kiếm 400 triệu đồng/năm​

Gieo ươm rau giống lãi 400-500 triệu đồng/năm​

Junior Wyatt ở Staffordshire, Anh đã tự lập công ty chỉ với số tiền tiêu vặt 10 bảng (khoảng 290.000 đồng) vào tháng trước. Cậu bé đã nảy ra ý tưởng này sau khi xem một chương trình về các triệu phú trên TV và quyết tâm trở thành một người như thế.

Junior Wyatt rất hào hứng khi kiếm được tiền từ việc bán trứng gà. Ảnh: NWNS.

Junior Wyatt rất hào hứng khi kiếm được tiền từ việc bán trứng gà. Ảnh: NWNS.

Cậu bé đi giao trứng quanh thị trấn sau khi được mẹ giúp tạo một trang Facebook để rao hàng. Sau khi thu mua trứng từ một trang trại địa phương, cậu nhóc bán với giá 2 bảng 6 quả, 3,5 bảng 12 quả và 6 bảng 30 quả.

Tuần trước, em bán được 750 quả trứng và kiếm được khoảng 250 bảng và với số khách ngày càng tăng, ước tính một năm ít nhất em sẽ thu được 13.000 bảng (khoảng gần 379 triệu đồng.

"Cháu rất hào hứng khi tự kiếm được tiền và gặp gỡ nhiều người. Cháu đã dùng những đồng đầu tiên mua bộ chơi bóng đá của đội tuyển mình yêu thích nhưng từ giờ cháu sẽ tiết kiệm tất cả lợi nhuận để sau này trở nên giàu có. Ước mơ của cháu là trở thành một người thành công, một vận động viên đấm bốc chuyên nghiệp và có căn biệt thự để mọi người trong gia đình ở cùng cháu mãi mãi", Junior nói với The Sun.

Cậu bé 8 tuổi Junior Wyatt muốn trở thành triệu phú và bắt đầu thực hiện giấc mơ từ việc bán trứng. Ảnh: NWNS.

Cậu bé 8 tuổi Junior Wyatt muốn trở thành triệu phú và bắt đầu thực hiện giấc mơ từ việc bán trứng. Ảnh: NWNS.

Cậu bé nói lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ việc buôn bán của mình, đặc biệt là mẹ, bố và cô em gái nhỏ.

Bố mẹ của cậu nhóc, đều 26 tuổi, nói rằng họ rất hạnh phúc vì sự kiên định và đầu óc kinh doanh của con trai.

Theo Vnexpress