Cách làm trứng nướng bơ phô mai béo ngậy chỉ với 5 phút

Bơ nướng bơ làm chưa tới 5 phút là xong mà thành phẩm cực kỳ xuất sắc, chị em thử nha.

Đang mùa bơ chín, chị hay mua liền vài cân về và đừng quên làm món trứng nướng phô mai mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này. Thao tác đơn giản mà thành phẩm ai ăn cũng mê.

Nướng bơ phô mai

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm trứng nướng bơ phô mai

1. Sục: 2 quả

2. Bơ chín: 1 quả

3. Phô mai: 1 miếng phô mai Mozzarella vuông, 10gr phô mai sợi

4. Gia vị: Muối, hạt tiêu

Cách làm trứng nướng bơ phô mai

 Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

You gọt vỏ 1 trái bơ, bỏ hạt và cắt nhỏ. Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng nữa nha. Sau đó, bạn xếp 1 lượt bơ nhỏ vào khay nướng, trải phần lòng trắng xung quanh còn 2 lòng đỏ trứng cho lên trên phần bơ. Bạn có thể cắt nhỏ miếng phô mai Mozzarella và sợi lên trên cùng một phần của sợi mai.

Chị đừng quên 1 thìa cà phê muối và 1/2 thìa cà phê hạt tiêu vào nữa nha.

Bước 2: Nướng trứng cùng bơ và phô mai

Bạn làm nóng nồi chiên không dầu hoặc lò nướng ở mức nhiệt độ 200 trong 3-5 phút. Sau đó, bát trứng, bơ và phô mai đã chuẩn bị vào, nướng ở mức nhiệt 180 độ trong 10 phút là xong!

Chị thấy đấy, món nướng bơ phô mai này làm chưa tới 5 phút là xong mà nhìn thôi là biết ngon không chê vào đâu được. Làm thế này, món ăn giữ được 2 phần lòng đào, kết hợp cùng bơ và nấu ăn nên ăn 1 miếng là ưng ý luôn. Chị nhớ thử nha!

You may not know: Bơ là “nữ hoàng” trong các siêu phẩm.

This trái cây loại có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa và kiểm tra bệnh tim cũng như duy trì tóc, da và móng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, có béo vị trí, but do not lo lắng. Bão bão hòa chất lượng là chất béo tốt, không giảm béo, giúp kiềm chế cơn đói. Hướng dẫn từ Trung tâm Y sinh của Anh chỉ ra khỏi bữa ăn với bơ có xu hướng làm tăng cảm giác không lâu hơn với những bữa ăn không có bơ, từ đó giảm cơn thèm ăn.