Cách chọn thịt bò Úc tươi ngon hấp dẫn, đúng hàng chất lượng cao

Với bí quyết chọn thịt bò Úc dưới đây bạn có thể dễ dàng chọn được những loại thịt ngon hấp dẫn.
Chọn bắp rùa bò Úc
Một trong những mẹo khi các bà nội trợ muốn chọn được những loại bắp rùa Úc ngon là bạn hãy chọn phần thịt nằm ở giữa chân sau và bắp đùi của con bò. Phần thịt này rất phù hợp để bạn có thể chế biến thành những món nướng, món bít tết ngon, hoặc bạn cũng có thể ăn thành món lẩu.
Chọn thịt lõi đùi bò Úc
Phần lỗi đùi củ thịt bò Úc chính là phần thịt không có xương nằm ở phía ngoài cùng của bắp bò. Trong con bò chính phần lóc đùi trong đặc trưng bởi những lớp màng mỏng và đường gân bao bọc bên ngoài.
Phần thịt này là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình yêu thích món nướng hoặc quay, bít tết đều khá ngon và hấp dẫn.

Cach chon thit bo Uc tuoi ngon hap dan, dung hang chat luong cao
Bí quyết chọn thịt bò Úc ngon 

Lõi thăn đùi bò Úc
Một trong những nguyên tắc giúp bạn chọn được những phần thịt thăn bò Úc ngon, là hãy nhìn vào sắc màu và sự đàn hồi của thịt bò. Khi đi chợ rất nhiều người muốn mua phần thịt đùi bò Úc, bởi nó nạc và thịt thường mềm hơn vùng thịt khác. Phần thịt này để chế biến thành các món ăn như bò quay, bò hầm, hoặc nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cùng gia đình thưởng thức.
Cách bảo quản thịt bò với tủ lạnh
Khi bạn muốn bảo quả thịt bò, trước tiên sau khi chọn được thịt ngon bạn phải rửa sạch thịt. Vì thịt khi để ở nhiệt độ bình thường trong quá trình vận chuyển rất dễ bị nhiễm khuẩn nên bạn cần rửa sạch chúng bằng nước. Ngoài ra, việc rửa sạch không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi trong thời gian bảo quản.
Tiếp sau đó bạn hãy làm khô thịt bò bằng cách thấm hết nước bám trên bề mặt của miếng thịt.
Tiếp sau đó bạn thoa lên thịt bò chút dầu ăn rồi sau đó bạn cho vào túi nilon hút chân không, hoăc hộp nhựa khô ráo được làm sạch có nắp đâu để trong ngăng đá tủ lạnh để dùng dần.
Khi bạn muốn bảo quản thịt bò trong tủ lạnh với một thời gian dài bạn nên chỉnh nhiệt độ ngăn đá -25°C và ngăn mát là 2°C là thích hợp nhất để vừa ngăn vi khuẩn sinh sôi vừa giữ nguyên được chất dinh dưỡng vốn có của thịt bò nhé!